tamad ako 99.9% >.<

hindi ba obvious sa isang buwan kong hindi paglalagay ng kahit anong laman dito sa unti-unting nawawalan ng kwenta kong blog? hehehe. magtatanong ka bakit 99.9% lang? siyempre sinipag akong magpost ngayon at yun yung 0.01% na natira. next year na ulit ang matinong post. kung kelan next year? di ko rin alam. malay natin, hindi pa nga siguro next year ang next post eh. malay natin, atakihin ako ng kasipagan bago mag-next year at magpost ulit ako ng isang matinong entry bago matapos ang taon. malay lang natin. wala naman kasing kasiguruhan ang pagdating ng bukas. hanggang dito na lang muna. hanggang sa susunod na entry, blogosperyo. tinatamad na ulit ako e. >.<

5 thoughts on “tamad ako 99.9% >.<

  1. ahahaha pa-join di ako that makaes us three ahahahaha we can call ourselves “the three tamaderos”…..anu ba!!!!???? ahahahaha padaan po :)

    Like

Leave a Reply

