Anong Nakain Mo’t Maaga Ka?

Nyahaha. Nakalunok ako ng isang tableta ng Kasipagan. Epektib. ‘Etong epekto ng nasabing tableta.

User interface ng project ko sa CMSC150. Dalawang oras ko rin yang binuno. Ang dami kayang copy-paste na ginawa ko dahil sa sandamakmak na checkboxes na ‘yan kasama pa labels nila. Sabi ko naman sa’yo, epektib ang nalulon kong tableta ng Kasipagan… for only 2 hours. Oo. Di ko pa tapos ang project na ‘yan. Wala pa ang mismong laman ng proyekto. Yung mismong magpapagana sa UI na ‘yan? Puro coding na kasi yun… at hindi ko pa naman tipong gawin ang coding. Okay lang yun. May natitira pa naman akong dalawang linggo hanggang sa sumapit ang gabi ng pagca-cramming sa pag-code ng proyektong ‘to. : |

8 thoughts on “Anong Nakain Mo’t Maaga Ka?

  1. mukhang busy ngayon ha? :) heheh

    magtatapos na kasi ang sem kaya ganyan. heheh

    busy-busyhan nga rin ako ngayon..T.T anyway, saan ba pwdeng bumili ng tabletang yan??? hahha

    gandang araw sa’yo! :)

    Like

    • oi kat! *feeling close? hehe.*
      magandang araw din sa’yo! :)

      hay onga. patapos na ang sem. sadya talagang ganun. mararanasan mo muna’ng impiyerno (sandamakmak na schoolwork at requirements) bago makamit ang langit (sembreak! yey!).

      ahm. tungkol sa tindahan ng mahiwagang tableta ng Kasipagan? di ko kasi binili e. sumulpot na lang bigla. haha.
      ay ewan. wala na yatang sense mga nasasabi ko. sabaw na utak ko.

      Like

      • heheh. ok lang, close na tayo. hahah. :)
        oo nga, hellweek muna..T.T
        huhuh
        kaya mo yan sinkamas! heheh

        Like

Leave a Reply

