Bakit Naman Kasi Eh?

hey dude?

>bkt tsong? nu un?

naalala mo ung snasbi kong 3p ko? bnura ko kc sya sa fb kahapon. eh tas kinausap nya ako kagabi. mdyo ok nanaman kami. kaso nalaman nya ung gnawa ko sa fb. haha.

>aa un 3p mong iba nman un 3p? nung nngyari ng mlaman niang binura mu xa s fb?

haha, yea yea. sya nga. eh aun, ngtxt kninang umaga tas sabi nya “aw”. nagtaka naman ako kung bakit ganun, tas un nga naalala ko ung gnwa ko. eh sa kapraningan ko nagsinungaling ako. wahaha. pero bnawi ko agad tas inamin ko ung totoo. haha.

>wahaha tlga nga naman pg confused o haha. nu sbi nia nung mlman 22o?

sabi nya ok lang “daw”. haha, pero mukhang nagalit. jeez, di ko naman kc akalain na mbbuking agad ung gnawa ko e.

>pfft preho lng pla kaung nglolokohan haha. nsktan un nhi2ya dn lng umamin. aw edi add mu nlng ulit.

err, un nga ung problema e. ayoko na syang i-add. haha, parang gs2 ko na kc putulin ung komunikasyon nung binura ko sya. eh un nga lang bgla naman ako knausap. >_<

ang plano ko kasi mga next week ko na ssbihin sa kanya na itigil na to. kaso, nabuking agad e.

>waa so dhil medyo ok n kau, panu mu p mssbing tigilan niu n yan?

un nga e, haha. gling talaga, whew. un na ngaun ang pnoproblema ko, gs2 ko na kcng tapusin ito. nkakapagod na, tska nkakawala ng konsentrasyon.

>tsk3. mga ganyan tlga panira e haha. tpatin mu kya. kw dn mhi2rapan e.

err, haha. ang hirap e. hay.

>haha pansin ko nga rin e. di mu pa nga nssbi, nhhirapan ka n.

haha. tsaka nagtataka lang ako sa kanya. kc kahapon nagbbiruan kami, sbihin ko na daw kung anu daw ung ssbihin ko. ang sabi ko naman wala akong ssbihin tska kung meron man di ko naman alam ang mppala ko. eh joke lang naman ung mpapala na part e. dinibdib ata tas sbi kung sa tingin ko daw b may mpapala ako sa kanya.

>ay bglang ganun. nu sagot mu s tanong na un?

dahil sa mdyo ngulat ako dun sa sbi nya kc, joke nga lang un. ang sbi ko na lang “un nga ang iniisip ko e. meron nga b?” eh ung sgot ko na un pa-joke lang din. sbi b naman sa akin, “wala ata, wala akong kwenta nu.”

>aww kht joke lng ansakit nun a. pro di ba mnsan tntago ang 22o behind those jokes?

kaya nga e, feeling ko tuloy di pa nga ako umaamin na turn down na agad ako. =)) eh tas sbi ko sa kanya ay kwenta naman sya. tas aun bumanat ulit, sbi ba naman e “sige nga, anu ba ang naging kwenta ko sau?”

>haha nanghuhuli ang adik. nu sbi mu?

kaya nga eh, haha. sbi ko “ayaw mo atang maniwala e, bsta may kwenta ka.” aun bumanat ulit sbi “bka tlagang wala lang akong kwenta.” sa sobrang pagkapikon ko sa kakulitan nya ang sbi ko na lang “o sige ganto na lang, may kwenta ka kc mahalaga ka sa akin.” takte pagkatapos ko sbihin un napakagat ako e.

>gawd! grabe tsong di ko kinaya a. haha kinilig un i bet. strong mu tlga

haha. =)) ndulas lang ako nun. kinabahan nga ako e, kasi nagtanong sya sbi “tlaga? gaano at paano naman ako kahalaga sau?” takte sbi ko “ayaw mo ata maniwala. bsta sa akin na lang un.” sbi ba naman “eh kasi parang di ko naman ramdam.”

>wahaha iparamdam mu kase. lol. nu sinagot mu dun?

haha, lol. sbi ko “eh di ko naman kc balak na iparamdam sau, di ko nga rin dapat sinabi sau kaso ang kulit mo.” bumanat ba naman ng “tlaga?” tas mdyo ntahimik kami. tas ngslita ulit sya sbi nya “pero mahalaga ka rin naman sa akin.” natawa na lang ako e, parang gusto kong sbihin “pre, ang cheesy mo.”

>ang keso niyo! haha kaya di mo sinabi kc nrealize mu na keso ka din e nu haha. nu nlng nsabi mu instead?

tama ka dyan. haha. eh naisip ko baka ang ibig nyang sbihin sa mahalaga e bilang kaibigan or nkababatang kapatid. so sbi ko na lang “tlaga? sbi mo e. maniniwala na lang ako.”

>e tka panu un. di p rin b nbbago un fact n may 3p prn xang iba?

kaya nga e,gsto ko sanang itanong kung anung ibig nyang sbihin sa mahalaga. kaso alam ko tlagang may 3p syang iba.

>waa ang hirap naman n kalagayan mu. lipat ka na lng ng school pra mwala na pnproblema mo wahaha

wahaha, grbe naman. ayos nga e, pagkatapos naman naming maging mdyo ok kahapon, nbuking naman ung gnawa ko. whew, di ko na tuloy lam gagawin ko. haha, wala na nga din akong msbi sa kanya e.

>haha nkkbaliw nman yan. prangkahin mu na kasi. kht cguro s txt lng. sbhin mu kng bkt mo gnwa un. sabay di kn mgrrply tpos mgppalit ng bagong sim wahaha

hahaha, un nga din balak ko. eh kaso ang balak ko tlaga mag-iipon muna ulit ako ng kakapalan ng mukha. haha, takte di ko nga akalain na masasabi ung mga bagay na un e. naisip ko tuloy, sana naging ganito din ako nun kay kuya alfred. haha.

>walaa. nag-move on ka na. wag mu isipin mga what-ifs at sana haha

haha, di ko naman iniisip un e. ang gs2 ko lang matapos na ito, pra happy happy na ulit.

>haay mttpos lng yan pg kumapal na mukha mu.

haha, antagal kasi e. pero di ko na lang muna sya kakausapin. mag-mamasid-masid  muna ako.

>bka nman s pgmmasid-masid mo lalo k lng mwalan ng focus nian

di naman siguro, hehe. tsaka suko na rin tlaga ako. haha, wala naman daw kasi akong  mapapala e. wahaha.

>hm onga. wla nlng pansinan haha

haha, ok lang naman siguro un d b? haha.

>onaman. pro di ka rn b nia ppansinin once n di mo n xa pnansin? panu kng di nia mgawang umiwas?

aw, un lang. di ko pa din alam, pero di na lang muna ako magpapakita.

>haha lagot ka pg npansing umiiwas ka. pano na lng pg ngtanong un ng “iniiwasan mo ba

‘ko?” haha

lolz, haha. err, di un. kung saka-sakaling iwasan ko sya ngaun bale 2 beses na ito. eh nung una naman, balewala lang e. sigurado ako ganun din ngaun.

>edi masaya pla kng ganun. di nga lng ganun kasaya haha. ang gulo

haha, yea. kaya nga feeling ko ako lang pinakaapektado sa aming 2 e. haha.

>onga haha feeling ko rin e.

haha, ang saya saya. tsk, pero ok lang. marami pa naman dyan e, haha. may ganun.

>wahaha tama naman e

haha. ay salamat pala. medyo ok na pakiramdam ko ngaun. hehe. buti na lang andyan ka. ü

>aw anytime dude. i’m just a text away haha =)

ü gege. ikakain ko na lang muna ito. haha, maraming maraming salamat tlaga.

One thought on “Bakit Naman Kasi Eh?

Leave a Reply

